Tin tức hoạt động của Quận Hoàn Kiếm Tin tức hoạt động của Quận Hoàn Kiếm

Tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu cho cán bộ, chiến sỹ công an, cảnh sát phòng cháy chữa cháy, ban chỉ huy quận sự quận và lực lượng dân quân 18 phường
01/04/2024 | 09:36  | Lượt xem: 134

Thực hiện Chương trình 17/CTr-UBND ngày 15/01/2024 của UBND quận Hoàn Kiếm về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm năm 2024. Ngày 28/3, UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức lớp tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu cho cán bộ, chiến sỹ công an, cảnh sát phòng cháy chữa cháy, ban chỉ huy quận sự quận và lực lượng dân quân 18 phường với 225 người tham gia.

Các đại biểu tham dự tập huấn

Giảng viên của lớp tập huấn là các bác sỹ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong sơ cấp cứu và cứu hộ, cứu nạn của Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội. Nội dung tập huấn bám sát vào các tình huống thực tế, chú trọng thực hành là chính.

Tham gia lớp tập huấn, học viên được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho các đồng chí về sơ cấp cứu, vận chuyển nạn nhân cũng như tự phòng hộ tránh khỏi những hiểm họa trong các tình huống hỏa hoạn nói riêng, thiên tai - thảm họa nói chung, nhằm giảm thấp nhất tỷ lệ thương vong về người.

Các bác sỹ, chuyên gia của Trung tâm cấp cứu115 Hà Nội hướng dẫn sơ cứu

Tại buổi tập huấn, các học viên lớp được thực hành các tình huống xử trí nạn nhân ngừng thở, ngừng tuần hoàn, nạn nhân có vết thương phần mềm, gẫy xương…và được các Giảng viên đánh giá, nhận xét hoàn thiện phần xử trí.

Bác sỹ Nguyễn Thị Vân Anh hướng dẫn cách cố định vùng chấn thương và vận chuyển nạn nhân

thăm dò dư luận thăm dò dư luận

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử phường đã đẹp hay chưa?