Tin tức hoạt động của Quận Hoàn Kiếm Tin tức hoạt động của Quận Hoàn Kiếm

Hội thi Tin học trẻ quận Hoàn Kiếm năm 2024
03/04/2024 | 16:14  | Lượt xem: 154

Sáng 03/4, Ban Thường vụ Quận đoàn - Hội đồng Đội quận Hoàn Kiếm phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm tổ chức Hội thi tin học trẻ quận Hoàn Kiếm năm 2024.

Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Trịnh Hoàng Tùng trao cờ lưu niệm cho đại diện thí sinh dự thi

Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm Trịnh Ngọc Trâm, Bí thư Quận đoàn Hoàn Kiếm Trần Kim Huyền trao cờ lưu niệm cho đại diện thí sinh dự thi

Hội thi Tin học trẻ quận Hoàn Kiếm là chương trình được tổ chức hằng năm nhằm tuyên truyền và khuyến khích, phát huy tiềm năng sáng tạo, nâng cao ý thức học tập, trình độ tin học và ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập, nâng cao năng lực số; qua đó phát hiện, lựa chọn những tài năng tin học trẻ trong thiếu nhi, học sinh toàn quận để cử tham dự Hội thi cấp Thành phố.

Những năm qua, Hội thi Tin học trẻ quận Hoàn Kiếm đã thực sự trở thành một sân chơi lành mạnh, bổ ích, hết sức ý nghĩa dành cho thiếu nhi, học sinh các trường Tiểu học, THCS thuộc quận và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Trình độ và chất lượng của các thí sinh qua mỗi năm một nâng lên; đồng thời hình thức, nội dung qua những lần tổ chức Hội thi đều được thay đổi để phù hợp với tình hình xã hội, sự phát triển của khoa học công nghệ thông tin và nhu cầu học tập, nghiên cứu của các em thiếu nhi, học sinh. Điều đó được khẳng định trong các lần tham gia Hội thi cấp Thành phố và toàn quốc của thiếu nhi Hoàn Kiếm đã đạt được nhiều thành tích cao.

Hội thi Tin học trẻ quận Hoàn Kiếm năm 2024 nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của 19 Liên đội với gần 120 thí sinh đăng ký tham gia tranh tài tại các bảng thi (tăng gần 20% so với năm 2023).

Một số hình ảnh hội thi

 

thăm dò dư luận thăm dò dư luận

Theo bạn, giao diện Cổng thông tin điện tử phường đã đẹp hay chưa?